854 - GIỚI THIỆU
ClickUp vừa là phần mềm doanh nghiệp vừa hỗ trợ cá nhân rất tốt trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. ClickUp là ứng dụng hiệu suất miễn phí, cung cấp phương pháp mới để làm việc đạt hiệu quả cao.
ClickUp
Không chỉ là 1 trình quản lý nhiệm vụ như Evernote hay ToDoList, Click Up còn tích hợp tính năng ghi chú, trình nhắc việc, danh sách mục tiêu, lịch, thời gian biểu và hộp thư đến. Với khả năng tùy biến toàn diện, ứng dụng ClickUp phù hợp với mọi nhóm làm việc. Tất cả các thành viên đều có thể cài đặt ClickUp để cùng nhau lên kế hoạch, tổ chức và phối hợp hiệu quả.
Tạo. Lập kế hoạch. Tổ chức. Mọi thứ với Click Up
Khi làm việc nhóm, chúng ta thường gặp phải 1 số vấn đề như:
- Cần sử dụng nhiều hơn 1 app để làm việc: app ghi chú, nhắn tin, quản lý dự án…
- Không biết ai đang làm việc ai không và tiến độ tới đâu?
- Cần làm công việc gì tiếp theo?
- Làm thế nào để xem được toàn bộ đầu việc?
Đó là lúc chúng ta cần tới ClickUp để tổ chức mọi đầu việc, thành viên nhóm, tiến độ, mục tiêu và nhiều hơn thế.
Dễ dàng quản lý với Click Up
Tính năng nổi bật của ứng dụng ClickUp
- Tạo nhiệm vụ.
- Chế độ offline cho phép tạo và xem nhiệm vụ offline.
- Chế độ xem 7 ngày tiếp theo.
- Ưu tiên nhiệm vụ.
- Tùy chỉnh các trường thông tin.
- Thông báo.
- Chế độ xem dạng bảng.
- Xem danh sách công việc.
Người dùng ClickUp dễ dàng theo dõi tiến độ dự án để có những điều chỉnh phù hợp, tránh tình trạng quá hạn. ClickUp hỗ trợ các dịch vụ đám mây quen thuộc như Google Drive và Dropbox để đính kèm file vào nhiệm vụ cực nhanh. Tính năng lịch hỗ trợ đồng bộ 2 chiều giữa Google Calander và ClickUp, giúp bạn cập nhật nhiệm vụ và xem các thanh đổi trên Google.
Tải ClickUp miễn phí để sở hữu ngay 100MB dung lượng lưu trữ, cho phép quản lý không gian và nhiệm vụ không giới hạn với số lượng người dùng tối đa.